ผู้เรียนออกแบบและทดลอง เรื่อง ถั่วงอกสร้างอาชีพ เป็นกิจกรรมบูรณาการสะเต็มศึกษา
: แสดงให้เห็นว่าผู้เรียนมีทักษะทางวิทยาศาสตร์ขั้นสูง ได้แก่ ทักษะการตั้งสมมติฐาน ทักษะการกำหนดนิยาม ทักษะการกำหนดควบคุมตัวแปร ทักษะการทดลอง ทักษะการตีความหมายและสรุปผล
วิดีโอรายงานผลการทดลองเรื่อง การออสโมซิส : แสดงให้เห็นถึง ทักษะการสังเกต ทักษะการวัด ทักษะการทดลอง การทำทักษะกิจกรรมกลุ่ม และความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบ
รายงานผลการทดลองเรื่อง การออสโมซิส : โปสเตอร์รายงานผลการทดลอง แสดงให้เห็นถึง ทักษะการสังเกต ทักษะการวัด ทักษะการทดลอง การทำทักษะกิจกรรมกลุ่ม และความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบโปสเตอร์
รายงานผลการทดลองเรื่อง เซลล์ : โปสเตอร์รายงานผลการทดลอง แสดงให้เห็นถึง ทักษะการสังเกต ทักษะการวัด ทักษะการทดลอง การทำทักษะกิจกรรมกลุ่ม และความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบโปสเตอร์
ได้รับรางวัล การเสนอผลการจัดการเรียนรู้ ที่มีวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศ (BEST PRACTICE) ประเภทครูผู้สอน ระดับ ดีมาก